CHÚA BAN ÂN SỦNG GIA ĐÌNH LUÔN HẠNH PHÚC * MẸ THƯƠNG TRỢ GIÚP CẢ NHÀ MÃI AN VUI

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

ĐỐ VUI KINH THÁNH BẰNG Ô CHỮ



 ĐỐ VUI KINH THÁNH BẰNG Ô CHỮ
CHÚA NHẬT XXXI THƯỜNG NIÊN NĂM C
(Lc 19, 1 – 10) 


1
2
3
4
5
6
7
8
9
1







*
*
2
*
*
*





*
3
*








4
*
*
*





*
5






*
*
*
6






*
*
*
7







*
*
8







*
*
9
*







*

CHỦ ĐỀ CỦA Ô CHỮ LÀ


NHỮNG GỢI Ý ĐỂ TÌM RA CÁC TỪ
TRONG CÁC Ô CHỮ HÀNG NGANG
Hàng ngang số
Nội dung gợi ý
1
- Con Người đến để ……………………………… (viết tắt)
2
- Nhân vật được Đức Giêsu ghé và ở lại nhà
3
- Đức Giêsu nói: “Vì ……………………..” (viết tắt)
4
- “Đây là phân nửa tài sản của tôi, tôi cho người ………”
5
- “Và nếu tôi đã chiếm đoạt của ai cái gì, tôi xin đền  …………..”
6
- Nhân vật được kể trong đoạn Tin Mừng là người ………………….
7
- Ông ta làm nghề gì ?
8
- Vì dân chúng thì đông, ông lại lùn, không nhìn thấy Đức Giêsu, nên ông leo lên ……………………
9
- Đức Giêsu nói: “Hôm nay ơn cứu độ dã đến cho nhà này, bởi người này cũng là con cháu tổ phụ …………………”

VINH SƠN HOÀI THANH

4 nhận xét:

  1. Chiều đầu tuần đong đầy yêu thương - hạnh phúc và Một tuần mới mọi việc luôn tốt đẹp Bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng! Cảm ơn Bạn. Mình cũng chúc Bạn luôn an lành thành đạt trong cuộc sống.

      Xóa
  2. Thưa cha, cho con hỏi mình có đáp án ô chữ hay không? nếu không có thỉ làm cách nào để biết đáp án của mình là đúng. Con chào cha, mong sớm nhận được trả lời của cha.
    con chúc cha bình an trong Chúa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Trịnh Quang Khanh. Rất vui vì được bạn quan tâm tới Lời Chúa. "Đố vui Kinh Thánh bằng ô chữ " này có đáp án bạn ạ! Bạn có thể giải đáp và gởi email qua cho mình, mình sẽ cho bạn biết kết quả. Chúc bạn an lành hạnh phúc trong tình Chúa yêu thương bạn nhé!

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]