CHÚA BAN ÂN SỦNG GIA ĐÌNH LUÔN HẠNH PHÚC * MẸ THƯƠNG TRỢ GIÚP CẢ NHÀ MÃI AN VUI

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

ĐỐ VUI Ô CHỮ THÁNG 10/2013

ĐỐ VUI Ô CHỮ THÁNG 10/2013 - CHỦ ĐỀ VỀ ĐỨC MẸ MARIA



Xin chúc mừng hai bạn: 
1- LÊ THANH HÒA - Xuân Lộc 
2- NGUYỄN THỊ ANH THƯ - Bà Rịa
Đã có giải đáp sớm nhất và đúng nhất

14 nhận xét:

  1. Em qua bóc tem vàng đã, còn đáp án sẽ trả lời sau.
    Chúng ta cùng sống thang Mân Côi Thật tốt anh nhé. Để được ơn cứu độ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đố vui Ô chữ tháng này với chủ đề về Đức Mẹ Maria. Trâm Anh luôn có lòng sùng kính Mẹ Maria, em hãy cố gắng sắp xếp thời gian để giải đáp Ô chữ này nhé! Chúc em thành công.

      Xóa
    2. Nhìn sơ qua em đã có đáp án gần phân nữa rồi đó anh Vinh Sơn Ơi. Nhưng giờ em đang suy nghĩ và soạn Lời dẫn lời nguyện và lời cám ơn Trong thánh Lễ Thêm sức ngày 13 tháng 10 tới đây, con gái em được rước lễ nữa. Nên e rằng đáp án thì sẽ có mà không được tem vàng. Sau đó cha cho GLV đi nghi duong Vung Tàu viếng đức Mẹ bãi dâu 2 ngày để cám ơn sau 2 đại lễ mừng khánh thành nhà thờ và thánh lễ Thêm sức và mình máu thánh chúa, GLV đã cực khổ chu toàn.

      Xóa
    3. Cảm ơn Trâm Anh đã có đọc và suy nghĩ. Khi nào rảnh em làm hoàn chỉnh gởi cho mình nhé! Có thể hạ tuần tháng 10, mình đi Nha Trang sẽ ghé qua Giáo xứ Thiên Thần đấy! Chúc gia đình em và cháu đầy tràn hồng ân của Chúa và Mẹ trong ngày cháu Rước lễ lần đầu.

      Xóa
    4. Hay anh làm một bài Thơ nhân ngày bé Diễm Phương lãnh nhận Hồng ân này nhé. Em sẽ đăng vào bài cảm nhận của em, cám ơn anh trước. Từ em lên nhà Thờ khoảng 10 phút, có gì sẽ gặp sau.

      Xóa
    5. Vâng! Mình sẽ viết tặng cháu Diễm Phương một bài nhân ngày cháu đón nhận Thánh Thể Chúa Ki-tô. Chúc Trâm anh và gia đình hạnh phúc bình an.

      Xóa
  2. Thích ô chữ lém mà hổng có time anh ui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có ít nhất một lần em thành công trong chương trình này. Tháng 10 này, chúng ta tìm hiểu về Mẹ Maria, không lẽ em lại bỏ qua. Nếu không có thời gian nhiều, em có thể mỗi ngày dành ra ít phút tìm hiểu 1 câu thôi. trong vòng nửa tháng sẽ hoàn tất, dĩ nhiên không đạt "giải sớm nhất" rồi. Nhưng có nhiệt thành với Mẹ là quý lắm rồi em ạ! Cảm ơn Mộng bình nhiều đấy nhé!

      Xóa
  3. Chiều đầu tuần sang thăm Bạn, chúc Bạn tuần mới Bình an – Nhiều niềm vui – Hạnh phúc – Công việc luôn tốt đẹp


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay, thứ hai ngày đầu của tuần mới tháng 10, tháng Mân Côi Mẹ. Xin chúc Bạn thân Minh Chính an lành thành đạt, nhất là nhớ lần chuỗi Mân Côi đấy nhé!

      Xóa
  4. Sang thăm VS, chúc VS sức khỏe và hạnh phúc , mỗi ngày là một ngày vui, VS nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có câu nói rằng: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui". Mình cũng cố gắng sắp xếp công việc để mỗi ngày cảm nhận lấy ít nhất một niềm vui, dù là lớn hay nhỏ, nhiều hay ít, lâu hay mau, dài hay ngắn... tất cả đều là ước nguyện và hiện thực. Vũ Phượng có nhận ra điều đó trong cuộc sống hằng ngày không? Hy vọng là có đấy nhé!

      Xóa
  5. Vẫn chưa có đáp án Hả Anh Vinh Sơn chắc đợi qua tuần em giải đáp quá. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đáp án của Ô chữ đã có, nhưng hết tháng 10 mới đăng cùng với Đố vui Ô chữ tháng 11. Trâm Anh cứ gởi qua email cho mình. Nếu đúng, kỳ này nhân dịp đi Nha Trang, mình sẽ ghé trao cho Trâm Anh. Chúc em thành công.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]